Giải pháp nào mang lại nụ cười đẹp xinh đón Tết?

Share on facebook
Share on twitter
Share on google
Share on pinterest

Bạn tự ti vì một hàm răng vàng ố, sẫm màu,…. Hay bạn đang muốn có một nụ cười trắng sáng, tự tin hơn. Nhưng đau đầu hơn là mùa Tết lại sắp đến! Vậy giải pháp nào mang lại nụ cười đẹp xinh đón Tết? Bạn sẽ có câu trả lời ngay sau đây.

Giải pháp nào mang lại nụ cười đẹp xinh đón Tết?

Bạn đang gặp tình trạng răng ố vàng, nhưng không biết khắc phục như thế nào? Hay lại thêm một mùa Tết nữa sắp đến, nhưng bạn vẫn chưa hoàn toàn tự tin về hàm răng ngả màu của mình? Giải pháp tốt nhất, nhanh nhất để mang lại cho bạn nụ cười đẹp xinh đón Tết đó chính là tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng là quá trình điều trị để lấy đi các sắc tố vàng và nâu ở men và ngà răng. Bằng cách sử dụng thuốc tẩy trắng bôi lên bề mặt răng trong khoảng thời gian nhất định. Làm cho màu răng trắng sáng dần lên.

Với sự phát triển của nha khoa hiện đại, giải pháp này đã được các viện nghiên cứu nha khoa quốc tế cho ra đời các sản phẩm tẩy trắng an toàn và hiệu quả. Giúp cho việc tẩy trắng trở nên dễ dàng nhưng vẫn với chi phí phù hợp với nhiều đối tượng.
Xem thêm: Địa điểm tẩy trắng răng uy tín ở Nha Trang 

giai-phap-nao-mang-lai-nu-cuoi-dep-xinh-don-Tet
Tẩy trắng răng – giải pháp mang lại nụ cười tỏa sáng

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại Laser Whitening hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm. Với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng nên có thể áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp.

Những trường hợp nào cần tẩy trắng răng?

  • Răng bị ố vàng, xỉn màu do thực phẩm, thuốc lá, cà phê,…
  • Răng đổi màu do nhiễm kháng sinh nhẹ
  • Tất cả các trường hợp muốn răng trắng sáng hơn
giai-phap-nao-mang-lai-nu-cuoi-dep-xinh-don-Tet
Răng bị ố vàng, xỉn màu… là trường hợp nên cần tẩy trắng răng

Các cách tẩy trắng răng

Bạn đang gặp tình trạng răng ố vàng, nhưng không biết khắc phục như thế nào? Hay lại thêm một mùa Tết nữa sắp đến, nhưng bạn vẫn chưa hoàn toàn tự tin về hàm răng ngả màu của mình? Giải pháp tốt nhất, nhanh nhất để mang lại cho bạn nụ cười đẹp xinh đón Tết đó chính là tẩy trắng răng.

Theo đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp làm trắng răng. Như là: Dùng thực phẩm tự nhiên làm trắng răng, kem đánh răng có chất làm trắng, gel làm trắng, miếng dán làm trắng, nước súc miệng, máng tẩy trắng cá nhân hay tẩy trắng tại phòng khám.

Hai phương pháp tẩy trắng phổ biến, cho kết quả nhanh nhất đó là đeo máng tẩy tại nhà và tẩy trắng tại phòng khám. Còn một cách nữa là áp dụng cùng lúc hai cách trên để tăng cường tác dụng của thuốc tẩy trắng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng.

  • Tẩy trắng răng tại nhà

Đây là phương pháp tẩy trắng khá đơn giản nhưng cho kết quả chậm. Sau khi thăm khám tình trạng răng miệng, bác sĩ sẽ làm một máng tẩy răng bằng nhựa mềm cho khách hàng. Mỗi tối, sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ, bạn sẽ tiến hành cho thuốc vào máng tẩy và đeo vào răng.

Nồng độ thuốc tẩy cho vào máng dao động từ 10-15%. Người dùng đeo máng từ 2-3 giờ. Thông thường, sau 3-4 ngày răng của bạn sẽ trắng sáng hơn. Tuy nhiên, để có hiệu quả lâu dài bạn nên đeo máng tẩy thường xuyên trong vòng 1 tuần.

giai-phap-nao-mang-lai-nu-cuoi-dep-xinh-don-Tet

Tẩy trắng răng tại phòng khám

Tẩy trắng răng tại phòng khám bằng công nghệ Laser Whitening cho kết quả nhanh chỉ sau 1 giờ. Đây là kỹ thuật được nhiều người lựa chọn vì cho kết quả nhanh. Hơn nữa còn có sự theo dõi trực tiếp của những người có chuyên môn.

Công nghệ Laser Whitening sử dụng phản ứng oxy hoá khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào, cắt đứt các chuỗi liên kết màu trong răng. Từ đó trả lại màu sắc răng trắng bóng ban đầu. Chỉ sau khoảng 10 phút trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ nhiều lần.
Xem đầy đủ bảng giá dịch vụ tại đây

Tẩy trắng răng – Giải pháp tuyệt vời mang lại nụ cười đẹp xinh đón Tết

Hầu hết mọi người đều có thể tẩy trắng răng. Tuy nhiên hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc vào tính chất và cấu trúc men ngà. Bên cạnh đó còn do cơ địa và chế độ ăn uống của từng người.

Laser Whitening – Giải pháp mang lại nụ cười tỏa sáng

  • Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng tân tiến. Kỹ thuật laser của công nghệ được tạo ra nhờ hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu. Chính vì lẽ đó mà phương pháp này rất an toàn với người sử dụng.
  • Laser có pH = 7 trung tính, nên không gây hại bề mặt men răng. Bạn yên tâm vì quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng. Đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt cho khách hàng.
  • Nồng độ thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening đã được Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) kiểm định về độ an toàn và chất lượng tẩy trắng. Nhờ đó không gây hại bề mặt men răng, không gây dị ứng hay biến chứng nào.
  • Đối với những phương pháp thông thường, hiệu quả tẩy trắng răng trung bình từ 1 – 2 năm. Tuy nhiên, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser sẽ cho bạn hàm răng trắng sáng. Thậm chí có thể duy trì trong thời gian từ 3 – 5 năm.
  • Laser Whitening đem lại hiệu quả lâu dài mà các phương pháp làm trắng răng thông thường không có được. Đây là công nghệ mới với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng. Hơn nữa còn có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả.

giai-phap-nao-mang-lai-nu-cuoi-dep-xinh-don-Tet

Nha khoa Việt Hàn – Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Nha Trang

Tóm lại, tẩy trắng răng sẽ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin. Tuy nhiên, dù bạn tẩy trắng răng bằng cách nào cũng nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị theo sự chỉ định của bác sĩ. Không nên tự ý tẩy trắng răng hay mua thuốc tẩy trắng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi điều đó dễ dẫn đến tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Nha khoa Việt Hàn là địa chỉ uy tín tại Nha Trang, đã tẩy trắng an toàn và hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng tại chúng tôi. Mùa cuối năm đã cận kề, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Nha khoa Việt Hàn để sở hữu hàm răng trắng sáng đón Tết!

 

NHA KHOA VIỆT HÀN

Địa chỉ: 60 Quang Trung, Vạn Thắng, Nha Trang

Hotline: 0787 505 577

Website: nhakhoaviethan.vn

Fanpage: NhaKhoaVietHanNhaTrang

BẠN CẦN TƯ VẤN? CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ BẠN NGAY!

         

    Tin khác