Trung tâm trồng răng implant chuyên sâu Nha Trang

Share on facebook
Share on twitter
Share on google
Share on pinterest

Trên thực tế, không có nhiều nha khoa đủ tiêu chuẩn để trở thành trung tâm trồng răng implant chuyên sâu Nha Trang. Thứ nhất là do Bác sĩ chưa được đào tạo bài bản về kỹ thuật Implant. Thứ hai là do Bác sĩ nha khoa chưa trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho ca cấy ghép Implant. Vậy làm sao để tìm được trung tâm trồng răng implant chuyên sâu Nha Trang? Cùng Việt Hàn tìm hiểu nhé!

Các yếu tố để đánh giá được trung tâm trồng răng implant chuyên sâu Nha Trang

Đội ngũ Bác sĩ giỏi

Implant nha khoa là một ca phẫu thuật nha khoa cần sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Nên yêu cầu về tay nghề và kinh nghiệm của Bác sĩ luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, khi muốn tìm một trung tâm trồng răng uy tín tại Nha Trang. Tốt nhất bạn nên căn cứ vào các yếu tố về Bác sĩ, trình độ chuyên môn. Bao nhiêu năm kinh nghiệm và đã thực hiện cấy ghép Implant thành công cho bao nhiêu khách hàng.

trung-tam-trong-rang-implant-chuyen-sau-nha-trang
Đội ngũ Y Bác sĩ Nha khoa Việt Hàn là những người giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực.

Công nghệ kỹ thuật hỗ trợ hiện đại

Để thực hiện thành công một ca trồng răng, ngoài tay nghề của Bác sĩ cần có sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Vì vậy, địa chỉ làm răng Implant tốt nhất thiết phải trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, dụng cụ nha khoa.

Chất lượng của loại Implant

Chất liệu implant đóng vai trò trực tiếp đến quá trình tích hợp xương để răng tồn tại lâu dài. Khi trụ cầu nhân tạo này không được đảm bảo, độ bền chắc của răng sau khi cấy ghép sẽ rất hạn chế. Để có được hàm răng đảm bảo, Implant phải có nguồn gốc xuất xứ chính hãng và được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn y tế quốc tế. Để nhập khẩu trực tiếp các trụ cầu này, nha khoa cần có tiềm lực mạnh về nhiều mặt.

Nha khoa Việt Hàn – Trung tâm trồng răng implant chuyên sâu Nha Trang

Nha khoa Việt Hàn là một trong số rất ít nha khoa tại TP.Nha Trang được khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn để trồng răng Implant.

Nha khoa Việt Hàn luôn tự hào là nha khoa trồng răng Implant Nha Trang uy tín tốt nhất. Là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực trồng răng giả được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chúng tôi sở hữu nhiều thế mạnh riêng.

Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí trồng răng Implan

trung-tam-trong-rang-implant-chuyen-sau-nha-trang
Nha khoa Việt Hàn là trung tâm cấy ghép Implant hàng đầu

Đội ngũ y Bác sĩ là một trong những thế mạnh đầu tiên mà chúng tôi sở hữu. Các Bác sĩ nha khoa Việt Hàn có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Implant với tay nghề cao. Nhờ chuyên môn sâu, các Bác sĩ tại đây có thể cấy ghép răng cho khách hàng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Điểm mạnh thứ hai là về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Việt Hàn luôn cập nhật công nghệ kỹ thuật mới, đặc biệt là hệ thống máy chụp phim Conebeam 3D CT, Máy chụp phim X-Quang, công nghệ Scan răng 3Shape,… được trang bị tận nơi, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với tiêu chí:

  • An toàn.
  • Giá tốt.
  • Giảm thiểu chấn thương.

Xem thêm: Quy trình trồng răng implant tại Nha Trang

trung-tam-trong-rang-implant-chuyen-sau-nha-trang

Công nghệ được trang bị hiện đại

Đồng thời, tất cả các trụ Implant tại Nha Khoa Việt Hàn đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Với chất lượng Implant được đảm bảo cao nhất. Nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi đến điều trị.

Chúng tôi áp dụng quy trình công nghệ trồng răng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có kết quả điều trị tốt nhất. Thời gian thực hiện cấy ghép nhanh chóng. Đặc biệt là quy trình diễn ra an toàn cùng thời gian hồi phục được rút ngắn do không can thiệp nhiều. Bác sĩ thao tác vừa đủ để đặt trụ Implant, hoàn toàn không gây xâm lấn và biến chứng. 99% khách hàng đều cảm thấy hài lòng và dễ chịu khi thực hiện cấy Implant tại Nha khoa Việt Hàn!

Liên hệ Nha khoa Việt Hàn để được tư vấn ngay hôm nay! 

Xem thêm: Bảng giá cấy ghép implant chuẩn Y khoa tại Nha Trang 

 

NHA KHOA VIỆT HÀN

Địa chỉ: 60 Quang Trung, Vạn Thắng, Nha Trang

Hotline: 0787 505 577

Website: nhakhoaviethan.vn

Fanpage: NhaKhoaVietHanNhaTrang

BẠN CẦN TƯ VẤN? CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ BẠN NGAY!

         

    Tin khác