Niềng răng xinh – Đón Tết linh đình cùng Nha khoa Việt Hàn

Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Nha Khoa Việt Hàn hân hạnh giới thiệu chương trình ưu đãi niềng răng vô cùng hấp dẫn. Với mong muốn mang đến giải pháp giúp Quý khách hàng sở hữu nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Niềng răng xinh - Đón Tết linh đình cùng Nha khoa Việt Hàn
Niềng răng xinh – Đón Tết linh đình cùng Nha khoa Việt Hàn

Ưu đãi đặc biệt

1. Hoàn tiền đến 5 triệu đồng

Khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi hoàn tiền lên đến 5 triệu đồng khi đăng ký dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn. Một cơ hội để bạn có được nụ cười hoàn hảo mà không lo lắng về chi phí.

Hoàn tiền đến 5 triệu đồng

2. Trả góp 0% lãi suất

Với chương trình trả góp 0% lãi suất, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ niềng răng chất lượng cao mà vấn đề tài chính không còn là nỗi lo. Chỉ cần thanh toán từ 1-2 triệu mỗi tháng, bạn đã có thể bắt đầu hành trình sở hữu một nụ cười đẹp.

Hỗ trợ trả góp 0%

3. Miễn phí chăm sóc răng miệng và CT Conebeam

Trong suốt quá trình niềng răng tại Nha Khoa Việt Hàn, khách hàng sẽ được miễn phí chăm sóc răng miệng chuyên sâu và chụp phim CT Conebeam. Đây là một phương tiện chẩn đoán hiện đại giúp bác sĩ đưa ra kế hoạch điều trị chính xác nhất.

4. Tặng gói NEW SMILE CARE trị giá 5 triệu

Khách hàng đăng ký niềng răng sẽ nhận ngay gói chăm sóc răng miệng NEW SMILE CARE trị giá 5 triệu đồng. Sau khi niềng răng xong bạn vẫn phải bảo vệ và chăm sóc thật kỹ lưỡng cho hàm răng của mình để giữ hàm răng của bạn luôn đều đẹp và trắng sáng. Đây là một chu trình tốt nên được duy trì để đảm bảo răng miệng của bạn luôn sạch sẽ và khỏe mạnh.

Gói NEW SMILE CARE trị giá 5 triệu

5. Tặng hàm duy trì trị giá 2 triệu

Chúng tôi còn tặng một hàm duy trì sau niềng trị giá 2 triệu đồng. Hàm duy trì sẽ giúp bạn duy trì kết quả niềng răng của bạn trong thời gian sau khi niềng.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn! Khám phá sự đổi mới và chất lượng tại Nha khoa Việt Hàn và hãy để chúng tôi chăm sóc cho nụ cười của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội có một nụ cười đẹp trong dịp cuối năm này.

LIÊN HỆ NGAY cho Nha khoa Việt Hàn qua số hotline 0787 505 577. Để được tư vấn cụ thể hơn về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Mang về một hàm răng chắc khỏe, đều đẹp làm hành trang vững bước cho trong tương lai!

Website: nhakhoaviethan.vn

Fanpage:  Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang